Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ/1 cái tem ở Ninh Bình

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 36VND/một cái tem ở tại Bình Định

 


Một số loại giấy dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được làm từ loại giấy riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà giấy khi in ấn là các giấy thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi design market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của stick thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.