Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Bình Định

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, làm demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 78 đồng 1 con tem ở Bình Thuận

 


Những loại decal sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in bởi vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bao hanh chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc mầu cực đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thành độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.