Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 36đồng/một chiếc tem ở tại Xã Vĩnh Phước, Huyện Tri Tôn, Tỉnh An Giang

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quoc-oai

 


 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả decal thì nó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem nát Truy cập

 Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ designer design demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng được làm với sắc mầu đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với những mã tem bể design market chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

 Đọc Bảng báo giá sản xuất tem rách Click ngay !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.