Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36VND một con tem ở Lào Cai

Dịch vụ in tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống hàng giả của công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem tại Tây Ninh

 

 

Một vài loại decal được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in đấy là các giấy decal thì hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In hóa đơn 2 liên Click

Thông tin khi tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Cá biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng đội hình cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn của nhãn tem chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất cardvisit cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.