Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 193 đồng một con tem ở tại Quảng Trị

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu giấy khi sản xuất đấy là hầu hết decal thì hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Quảng Ngãi Bấm

Thông tin khi mà design demo tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng lực lượng nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được làm với mầu sắc rất đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm xong hết độ dòn của tem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm name card cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt với mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.