Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 119đ một cái tem tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không tính phí 100%, giao tận nơi

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 38VND/một chiếc tem ở tại Thái Nguyên

 


Vài loại decal dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ chúng ta có thể in logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click chuột

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những khách hàng khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in ấn với cùng màu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.