Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 36đ một con tem ở tại Bến Tre

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem tại Kon Tum

 


Các loại vật liệu được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem nát ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là những giấy thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều hoa văn tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in với mầu sắc nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bạc) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stick chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm namecard cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.