Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem tại Vĩnh Long

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, design demo free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 153VND 1 cái tem tại Bình Định

 


Những loại vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm từ loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem rách tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem bể dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể luôn được in với cùng màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cực cao với các mẫu tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.