Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 82VND 1 cái tem ở tại Đồng Nai

 

 

Các loại vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như mọi decal thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành ở đâu Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem nát

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng đội hình nhân viên dựng market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in với cùng màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mới làm hoàn thiện mức độ giòn của tem chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn stick chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.