Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Hà Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ninh giá chỉ từ 112VND/một con tem tại Hải Dương

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy decal thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành 7 màu chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với đội hình nhân viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.