Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 63 đồng một con tem ở tại Hà Nam

Chuyên làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, design mẫu không lấy phí 100%, trả tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 36VND 1 con tem ở Hà Nội

 

 

Các loại vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được làm từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như thế có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Gia Lai vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stick thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể luôn được in với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ giòn của tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bạc) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất name card cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn loại decal loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.