Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bể tại Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ, giá hot nhất

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, design mẫu không tính phí 100%, giao tận nơi


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem mủn của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 83đồng/một chiếc tem ở Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ

tinh

tinh

 

Các loại decal dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn là mọi decal thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ nhân viên design demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt hàng khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với những in tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Mẫu tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.