Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem tại Cà Mau

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 200VND/1 chiếc tem ở Điện Biên

 

 

Một vài vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành điện thoại Bấm

Thông tin khi mà làm mẫu tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được làm với sắc mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ dòn của stem chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stick chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.