Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 128VND một chiếc tem ở tại Hải Phòng

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 99đồng/một cái tem tại Hà Giang

 

 



Các loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chống các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in là mọi decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ Hướng dẫn in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi thiết kế demo tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong độ dòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm card cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao với những mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.