Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35 đồng 1 con tem ở tại Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, tạo demo miễn phí 100%, giao tận nơi

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: in tem bảo hành giá chỉ từ 39VND một con tem ở Bắc Kạn

 


Các loại giấy được dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi lột stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với đội hình designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem halogram) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem rách làm market chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.