Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 114đồng/một con tem ở An Giang
 

Các chất liệu được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem nát như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem nhãn mác vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem nát design mẫu chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.