Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 210đ 1 chiếc tem ở Bắc Giang

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in ấn bằng vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để tránh những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File làm tem nát vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ nhận in tem niêm phong tròn 10mm Click chuột


Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng cao với mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.