Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở Tỉnh Sóc Trăng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 187VND 1 cái tem tại Bình Thuận
 

Những loại giấy dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bể Click chỗ này

Thông tin khi làm   demo tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được in ấn với sắc mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.