Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 210VND/một cái tem tại Thừa Thiên - Huế
 

Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ loại giòn được in ấn bởi nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File design in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là những giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn. Với các in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of nhãn tem chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.