Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Hoà Bình giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Hoà Bình chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn của công ty Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem tại Yên Bái

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chống các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Vố số mẫu tem bạc Click chuột vào đây

Thông tin khi mà làm   market tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.