Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên làm tem bể ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem nát của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Những loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Vố số mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin cần thiết khi design   market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách kể cả các bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ dòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Công ty làm decal vỡ ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.