Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, design demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 172VND/1 cái tem tại Bình Định
 

Vài vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem rách loại dòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem bảo hành
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với dàn designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những khách khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỡ luôn được in với mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.