Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, dựng market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Long An chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem nát của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 153VND/1 cái tem ở Bắc Giang
 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là mọi decal thì nó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Truy cập chỗ này

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng lực lượng designer thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách được in với màu sắc đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.