Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Quảng Bình chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 35VND 1 con tem ở Nam Định
 

Một số loại decal dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong Click

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường bé, gọn dễ khi dính nhưng mà khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với dàn designer tạo market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi bạn khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đó là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với những mẫu tem nát làm market chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.