Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 105đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem rách của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 141đồng/1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể ta có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn là mọi giấy decal thì đó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ Nháy

Thông tin khi làm   demo tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội hình nhân viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả các quý khách khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thiện độ dòn của nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn stem chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Bắc Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.